image banner
image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
MH tổ chức họp mặt doanh nghiệp đầu xuân Giáp Thìn

Ngày 19/02/2024 huyện MH tổ chức họp mặt doanh nghiệp đầu xuân Giáp Thìn. Đến dự có bà Nguyễn Thị Út Thủy - Phó BT thường trực huyện ủy, ông Nguyễn Văn Minh – CT UBND huyện cùng đại diện các doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn.
Trong năm 2023, dưới sự chỉ đạo sát sao của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, sự nỗ lực của các cấp, các ngành, cộng đồng doanh nghiệp và Nhân dân trong huyện, kinh tế - xã hội của huyện tiếp tục ổn định, hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch đề ra; văn hoá - xã hội tiếp tục có tiến bộ và đạt nhiều kết quả nổi bật; an sinh xã hội được đảm bảo kịp thời, an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội được giữ vững. Doanh nghiệp trên địa bàn đã có đóng góp lớn không chỉ vào nguồn thu ngân sách của huyện, mà còn tạo việc làm cho lao động nông thôn. Doanh nghiệp cũng đã tích cực tham gia cùng các cấp, ngành thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội.
Theo nhận định của các chuyên gia, bối cảnh thế giới năm 2024 được dự bảo là đã qua giai đoạn khó khăn nhất trong hành trình phục hồi kinh tế sau đại dịch, tuy nhiên vẫn còn một số thách thức như lạm phát gia tăng, điều kiện tài chính bất ổn và xung đột quân sự - chính trị. Trong thời gian tới, CT UBND huyện đề nghị các doanh nghiệp, đội ngũ doanh nhân tiếp tục nâng cao năng lực, trình độ, kiến thức quản trị doanh nghiệp; đề cao ý thức công dân, xây dựng đạo đức, văn hóa trong kinh doanh, tạo dựng và giữ gìn chữ tín, thương hiệu của doanh nghiệp. Chấp hành pháp luật, nhất là pháp luật về thuế và bảo vệ quyền lợi người lao động, quản lý tài nguyên, bảo vệ môi trường.....; tích cực tham gia các hoạt động xã hội, nhân đạo, từ thiện, các chương trình giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới, xây dựng kết cấu hạ tầng nông thôn,... Chủ động xây dựng chiến lược, kế hoạch sản xuất, kinh doanh phù hợp với yêu cầu hội nhập quốc tế và định hướng phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, của huyện. Đoàn kết, trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ lẫn nhau để cùng phát triển; tăng cường liên doanh, liên kết giữa các doanh nghiệp, tham gia chuỗi giá trị, xúc tiến thương mại và đầu tư, mở rộng thị trường tiêu thu sản phẩm.
428600097_406414938668641_2194190663723593915_n (Copy).jpg
Đồng thời đề nghị các cơ quan chuyên môn thuộc UBND huyện tập trung triển khai thực hiện có hiệu quả Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2024. Triển khai thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp, doanh nhân; làm tốt chức năng tham mưu định hướng, cải cách hành chính công, tạo địa chỉ tin cậy cho các doanh nghiệp trong đầu tư phát triển, mở rộng sản xuất, kinh doanh; hỗ trợ doanh nghiệp thông qua việc thực hiện chính sách, xây dựng cơ chế phù hợp, giải quyết theo thẩm quyền hoặc tham mưu cấp có thẩm quyền giải quyết yết kịp thời các kiến nghị, đề xuất của doanh nghiệp; hỗ trợ doanh nghiệp hoàn thành sứ mệnh làm giàu cho bản thân, cho gia đình, cho xã hội và cho quê hương, đất nước.
Bé Ngoan - Thanh Tâm


Bé Ngoan
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thư viện ảnh