image banner
image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
MH- Nhận học bổng 100 triệu đồng hỗ trợ học sinh nghèo

Sáng ngày 12/01/2024, Ngân hàng Agribank khu vực Miền Nam đã phối hợp với Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức lễ trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Mộc Hóa. Tham dự chương trình Ông Đào Kim Phú - Phó Chánh Văn phòng, Hội Nhà báo Việt Nam, kiêm Trưởng Văn phòng đại diện Hội Nhà báo Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh. Ông Châu Hồng Khá - Phó Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Long An - P.Tổng Biên tập Báo Long An. Ông Nguyễn Trí Dũng - P.Giám đốc ngân hàng Agribank Chi nhánh tỉnh Long An. Bà Nguyễn Thị Út Thủy – Phó Bí thư huyện ủy Mộc Hóa, ông Nguyễn Văn Minh – CT UBND huyện.
Tại đây, Chương trình đã trao 100 suất học bổng trị giá 100 triệu đồng cho 69 học sinh nghèo vượt khó từ lớp 1 đến lớp 12 trên địa bàn huyện, dưới sự tài trợ của ngân hàng AGRIBANK; Hội Nhà báo Việt Nam, Hội nhà báo TP. Hồ Chí Minh, Hội nhà báo Long An. Theo đó, học sinh cấp Tiểu học sẽ nhận học bổng trị giá 1 triệu đồng; cấp THCS; THPT nhận học bổng trị giá 2 triệu đồng. Học bổng này không chỉ có giá trị về vật chất mà còn là một tấm vé mở ra cơ hội, khích lệ tinh thần và giúp các em có thêm điều kiện để học tập vươn tới những mục tiêu trong tương lai.
Phát biểu tại lễ trao học bổng Ông Nguyễn Trí Dũng - P.Giám đốc ngân hàng Agribank Chi nhánh tỉnh Long An chia sẻ: “Thời gian qua, Agribank luôn quan tâm và đồng hành với hoạt động an sinh xã hội tại địa phương đặc biệt là giúp đỡ các em học sinh có thêm điều kiện học tập, vui chơi. Tin tưởng rằng những phần học bổng này sẽ giúp các em có thêm động lực để học tập tốt hơn, phấn đấu vươn lên trở thành công dân có ích cho gia đình và xã hội.
418932598_383450127631789_6457177701898059885_n (Copy).jpg
418730820_383450090965126_8799179759612000211_n (Copy).jpg
Huyện Mộc Hóa là một trong những vùng căn cứ kháng chiến cách mạng, tuy nhiên cuộc sống của người dân còn nhiều khó khăn, nhiều hoàn cảnh cần sự hỗ trợ chung tay của toàn xã hội.
Tại buổi lễ, Em Lê Thị Anh Thư, học sinh lớp 9 a1 trường THCS Tân Lập đại diện các bạn học sinh được nhận học bổng gửi lời cảm ơn sâu sắc và chân thành đến các mạnh thường quân đã trao những suất học bổng ý nghĩa. Đồng thời chia sẻ những suất học bổng này là nguồn động viên, động lực rất lớn để chúng em phấn đấu vượt khó vươn lên trong học tập. Chúng em xin hứa, quyết tâm học tập, rèn luyện thật tốt để sau này trở thành con ngoan, trò giỏi, trở thành những người công dân tốt, không phụ lòng mong mỏi của quý cô chú mạnh thường đã quan tâm hỗ trợ”.
Dịp này, lãnh đạo UBND huyện Mộc Hóa trao hoa, quà lưu niệm đến đại diện các đơn vị tài trợ thay lời cảm ơn chân thành đến Hội nhà báo tỉnh Long An, Hội nhà báo Việt Nam và Ngân hàng Agribank vì đã luôn đồng hành cùng các em học sinh nghèo trên hành trình thực hiện ước mơ cắp sách đến trường.
Bé Ngoan


Bé Ngoan
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thư viện ảnh